จะสารภาพรักอย่างไรดีตามรูปแบบตัวเอง


จะสารภาพรักอย่างไรดีตามรูปแบบตัวเอง
1. วันนี้เป็นการเดทครั้งแรกกับเขา เรานัดกันที่ช่องซื่อตั๋วสถานีรถไฟฟ้า เรามาถึงเร็วไป 15 นาที
a .รออยู่ตรงนั้นจนกว่าเขาจะมา (ไปข้อ 2)
b.ไปเดินเล่นฆ่าเวลาที่ร้านหนังสือ (ไปข้อ 3)

2. แล้วเขาก็มาซะที เราไปสวนสัตว์กัน แล้วเราจะไปดูสัตว์อะไรกันดีนะ
a . ม้าลาย (ไปข้อ 5)
b. ยีราฟ (ไปข้อ 4)

3. พอกลับไปที่นัดตรงเวลาเป๊ะ เขาก็มาถึงแล้ว พอซื้อตั๋วเสร็จเก็บเข้ากระเป๋า ก็รู้ตัวว่าผ้าเช็ดหน้าหายไป
a. เลยลองหาดูแถวนั้น (ไปข้อ 6)
b. แค่ผ้าเช็ดหน้า ช่างมันเถอะ รีบไปเที่ยวดีกว่า (ไปข้อ 5)

4. ฉันชอบยีราฟมากเลย แต่เขาบอกว่าเมื่อตอนเด็กๆ เขากลัวมาก คุณคิดว่าเพราะอะไร
a. เพราะคอยาวเหมือนสัตว์ประหลาด (ไปข้อ 5)
b. เพราะลายบนตัวมันน่ากลัว (ไปข้อ 7)

5. พอมาถึงกรงม้าลาย เขาบอกว่าจะถ่ายรูปให้ เราจะโพสท่าไงดีน้า
a. ชูสองนิ้วเลย (ไปข้อ 7)
b. กอดอกสบายๆ ดีกว่า (ไปข้อ 8)

6. ในที่สุดก็หาผ้าเช็ดหน้าเจอ พอเข้าไปในสวนสัตว์ก็เห็นนกฟลามิงโก้ อยู่รอบน้ำพุเต็มไปหมด คุณคิดว่ามีนกฟลามิงโก้กี่ตัว
a. 15 - 20 (ไปข้อ 8)
b. ประมาณ 30 ตัว (ไปข้อ 5)

7. หลังจากนั้นก็ไปดูลิง เขาหัวเราะแล้วพูดว่า “เหมือนทีเลย” (ทีเป็นรองประธานนร. ซึ่งอยู่ข้างๆ ห้อง)
a. "อืม เหมือนจริงๆ" แล้วก็หัวเราะเหมือนกับเค้าไปด้วย (ไปข้อ 9)
b. ก็เหมือนอยู่อะนะ แต่เราไม่ควรไปหัวเราะเค้านะ (ไปข้อ 10)

8. เขาพูดขึ้นว่า “หิวน้ำจังเลย หาอะไรกินดีกว่า” แล้วเขาก็ถามเราว่าจะกินน้ำไรดี
a. น้ำส้ม (ไปข้อ 11)
b. สไปรท์ (ไปข้อ 10)

9. ถัดจากลิงไปดูช้าง มันกำลังกินส้มอยู่ แล้วมันก็โยนเปลือกส้มมาทางเรา ใจร้ายมาก
a. นี่แน่ะ ขว้างกลับไปซะเลย (ไปข้อ12)
b. โกรธแล้วนะ ไปดูอย่างอื่นดีกว่า (ไปข้อ 10)

10. เดินไปดูกระต่ายน้อย มันเอาจมูกมาติดกับกรงเลยแล้วทำท่าจะขอกินน้ำของคุณ
a. ก็เลยให้กินซะหน่อย (ไปข้อ 12) b
. มีป้ายติดไว้ว่า “ห้ามให้อาหารสัตว์” เลยไม่ให้ดีกว่า (ไปข้อ 13)

11. พวกเราเดินมาด้วยกันแล้วก็คิดกันว่าจะไปดูอะไรต่อดีน้า
a. กระต่าย (ไปข้อ 10)
b. หมีโคล่า (ไปข้อ 13)

12. "เฮ้ย!" เสียงดุ ของเจ้าหน้าที่ให้อาหารสัตว์ ตายแล้วเราจะทำไงดีเนี่ย
a. หนี (คุณคือประเภท A)
b. ขอโทษเขา (คุณคือประเภท B)

13. คนมาดูหมีโคล่า แน่นไปหมดเลย แล้วเราก็พลัดหลงกับเขาทำไงดี
a. ลองหาดูแถวๆ นั้นแล้วกัน (คุณคือประเภท C)
b. ให้ประชาสัมพันธ์ประกาศตามตัว (คุณคือประเภท D)


















เฉลย

ประเภท A พูดตรงๆ อย่างร่าเริง คุณเป็นคนเปิดเผย ไม่เขินแม้อยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ นี่คือข้อดีของคุณ คุณควรจะ เข้าไปพูดตรงๆ เลยดีที่สุด ถ้าสารภาพง่ายๆ และตรงไปตรงมาอย่างเช่น “ฉันชอบเธอนะ” หรือ “เราเป็นแฟนกันนะ” จะโดนใจเขาสุดๆ ถ้าไม่ลืมสารภาพรักไปพร้อมกับร้อยยิ้ม แล้วละก็ โอกาสสำเร็จมีมากกว่า 80 % เชียว

ประเภท B สารภาพรักอย่างจริงจังทางโทรศัพท์คุณเป็นคนที่อยู่ต่อหน้าคนที่ชอบจะเขินจนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย คุณควรจะใช้โทรศัพท์ เพราะเวลาโทรไปหาเขาจะไม่เห็นหน้า ทำให้คุณบอกความรู้สึกของคุณได้ดีกว่า ควรจะพูดกับเขาอย่างจริงจังนะ เขาก็จะปลื้มคุณไม่น้อยเลยแหละ ( แต่ถ้าไม่รู้เบอร์เค้าก็แย่หน่อยนะ เราก็ช่วยไม่ได้ พยายามเข้าแล้วกัน)

ประเภท C ของขวัญที่เต็มไปด้วยความจริงใจ คุณเป็นคนใส่ใจกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ได้ดี ถ้าจะสารภาพรักกับเขา คุณน่าจะเอาขนมหรือของที่ทำเองกับมือก็ได้ ให้เขาเป็นของขวัญ พร้อมติดการ์ดเขียนว่า "ฉันชอบเธอ" อย่าลืมผูกริบบิ้นน่ารักๆ กระดาษห่อสวยๆ เขาเองก็จะรับของๆ คุณ พร้อมกับหัวใจของคุณแน่ๆ


ประเภท D เขียนความรู้สึกที่มีต่อเขาลงในจดหมาย คุณเป็นคนเงียบๆ ขี้อาย เวลาอยู่ต่อหน้าเขาก็จะเกร็ง จนพูดอะไรไม่ออกทำไรไม่ถูก ถ้าเป็นงี้เขาก็จะไม่เห็นเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวคุณแน่ๆ จึงควรที่จะสารภาพด้วยจดหมายบอกความรู้สึกที่มีอยู่อย่างที่ใจเราคิดกับเขาลงไปในจดหมายนั้น นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงถึงความรักอันอ่อนโยนของคุณออกมาให้เขาเห็นด้วยแหละ

0 ความคิดเห็น:



แสดงความคิดเห็น